|
|
สัมมนา IMC กับธุรกิจเที่ยวไทย
|
|
|
|
|
|
ภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ ร่วมกับนิตยสาร BrandAge และผลิตภัณฑ์วัน-ทู-คอล โดย AIS จัดสัมมนาเขียนแผนการตลาดในหัวข้อ การทำการสื่อสารการตลาด ( IMC ) กับธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาความรู้ด้านการสื่อสารการตลาด และใช้ในการประกวดแผนการสื่อสารการตลาด เชิญชวนให้คนมาท่องเที่ยวพร้อมทั้งแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่น่าสนใจในภูมิภาคของตนให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายให้กับนิสิต นักศึกษา คณาจารย์จากสถาบันต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียงโดยมีผู้เข้าร่วมบรรยายในครั้งนี้กว่า 600 คน เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ห้อง14 – 501 ตึกเพชร วิทยาเขตรังสิต
|
|
|
|