|
|
มาสร้างแบรนด์ความงามอย่างไรให้โดนใจ
|
|
|
|
|
|
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จับมือ BrandAge Essential จัดสัมมนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการสร้างแบรนด์ความงามให้โดนใจ ในงานสัมมนา HOPE CREATIVE On beauty & the brand โดยมีการบรรยายหัวข้อ "Creative Branding Ideas" โดย ดร.เอกฤทธิ์ เลี้ยงพาณิชย์ อาจารย์พิเศษ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และการเสวนา "How to Creative a Beauty Brand Utip Cosmetic" โดยมีเภสัชกร ชรินทร์ เหลืองรัตนมาศ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Utip Cosmetic บริษัท โอสถสภา จำกัด คุณปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง BSC PANADDA บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) นายแพทย์เศรษฐกานต์ อัตถากรพันธ์ ประธานกรรมการบริษัท พฤกษาสกินแคร์ แมเนจเมนท์ จำกัด และดำเนินการเสวนาโดย ดร.ศศิประภา ชัยประสิทธิ์ หัวหน้าภาควิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2556 ณ โรงละคอน วิทยาเขตกล้วยน้ำไท
|
|
|
|